Chi phí xóa sẹo giá bao nhiêu? Cập nhập bảng giá trị sẹo thẩm mỹ

Nội dung chính

CHI PHÍ XÓA SẸO GIÁ BAO NHIÊU? CẬP NHẬT BẢNG GIÁ TRỊ SẸO THẨM MỸ TẠI THẨM MỸ VIỆN GANGNAM LUXURY 2020

Thẩm mỹ xóa sẹo đã trở thành 1 dịch vụ phổ biến tại nhiều cơ sở làm đẹp, Spa tại Việt Nam. Tuy nhiên, có khá nhiều sự chênh lệch về chi phí trị sẹo giữa các địa chỉ thẩm mỹ lớn – nhỏ khác nhau, khiến sự lựa chọn của khách hàng bị chi phối, ảnh hưởng. Hiểu được tâm lý đó, dưới đây Thẩm mỹ viện Gangnam xin đưa ra bảng giá chi tiết dịch vụ thẩm mỹ sẹo và gợi ý cách nhận được mức phí ưu đãi nhất cho mọi khách hàng quan tâm.

CẤP ĐỘ TÌNH TRẠNG VÀ LOẠI SẸO

Mỗi loại sẹo sẽ tương ứng với phác đồ điều trị riêng biệt, do đó chi phí điều trị sẽ không giống nhau. Thông thường, sẹo được phân ra thành:

  • Sẹo lồi: Sẹo có khuynh hướng nhô cao, phình đại hơn so với kích thước thực tế vết thương hở.
  • Sẹo lõm, rỗ: Các vùng mô xơ sợi bị thiếu hụt Collagen trong quá trình liền vết thương hở, tạo nên các hố hõm kích thước khác nhau. Điển hình nhất là các vết sẹo rỗ trên mặt sau khi nặn mụn
  • Sẹo thâm, lâu năm: Sẹo được hình thành do các vết côn trùng cắn hoặc do va chạm tai nạn. Vùng da bị tăng sắc tố nhiều dẫn tới các đốm, mảng thâm gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.
Cac Loai Seo
3 trường hợp sẹo thường gặp nhất: sẹo lồi – lõm – thâm lâu năm

Sẹo càng ở dạng phức tạp thì thời gian và số lần điều trị sẽ kéo dài hơn, do đó mức phí điều trị cũng sẽ cao hơn so với sẹo có thể trạng nhẹ.

Sẹo được chia thành 3 cấp độ cơ bản như sau:

  • Sẹo nhẹ, mới hình thành: Mô xơ sợi mới hình thành sau khi có vết thương hở, vẫn còn mềm, màu sắc hồng, trắng.
  • Sẹo cấp độ trung bình: Nguyên bào sợi Collagen gây nên sẹo đã có độ liên kết chắc chắn, tạo thành các mảng lồi, lõm, thâm rõ nét trên cơ thể. Sẹo có kích thước khác nhau, hơi co kéo và màu sắc chuyển thâm, tím hồng.
  • Sẹo cấp độ nặng: Mô sẹo đã cứng, liên kết thành mảng, khối lớn (có thể phình đại), màu thâm hoặc mất sắc tố (màu trắng). Phần sẹo có độ co kéo nhiều, phức tạp, cần được tiến hành là phẳng bằng nhiều kĩ thuật tân tiến, hiện đại.

➤ Chi phí cho một liệu trình xóa sẹo bị chi phối chủ đạo bởi tình trạng và cấp độ sẹo thực tế của khách hàng.

LASER CO2 FRACTIONAL CÔNG NGHỆ XÓA SẸO ĐỈNH CAO

BLUXEL là thế hệ mới nhất hiện nay được cải tiến trên chế đô quét Laser CO2 Fractional – siêu xung. Gia tăng hiệu quả điều trị và giảm thiểu sự tổn thương , ảnh hưởng đến các mô lân cận mà các công nghệ khác không thể làm được.

Đặc biệt có sự cải tiến vượt bậc tiên tiến nhất khi áp dụng công nghệ AUTO LVR trẻ hóa vùng kín (hệ thống Auto LVR hoàn toàn tự động, được nghiên cứu và lập trình tỉ mỉ, thông minh mang lại hiệu quả cao nhất)

Công nghệ Laser CO2 Fractional là bước đột phá trong lĩnh vực điều trị sẹo và tái tạo da. Tạo nên bước đột phá mới và ưu việt trong việc điều trị sẹo, đặc biệt trị sẹo rỗ. Với bước sóng có độ dài 10.600 nm, Fractional CO2 phát ra các tia sáng tác động sâu vào lớp biểu bì và mô liên kết của sẹo mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh vì phần nhiệt phát sinh trong điều trị bị bay hơi ngay tức khắc.

Đồng thời, Laser phá tan những mối liên kết của melanin làm giảm tình trạng thâm, sạm; không chỉ trị sẹo rỗ mà còn giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra, Laser CO2 Fractional còn thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, eslatin tăng cường liên kết các tế bào, nâng đỡ, làm căng da và lấp đầy các vết sẹo bằng các tế bào mới.

Chính nhờ những tác động thần kỳ đó mà Laser CO2 Fractional được giới chuyên môn đánh giá là một trong những phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay.

Liệu trình thực hiện

» Bước 1: Chuyên viên kiểm tra tình trạng sẹo, rạn da và xác định mức độ điều trị
» Bước 2: Vệ sinh, tẩy trang da nhiều bước theo tiêu chuẩn của Gangnam
» Bước 3: Sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional
» Bước 4: Vệ sinh da. Tùy tình trạng da sẽ sử dụng dưỡng chất khác nhau để tăng hiệu quả điều trị.

Hiện nay, Viện Thẩm Mỹ Gangnam Luxury đã trở thành một trong những Viện Thẩm Mỹ tiên phong và đạt chuẩn chứng nhận FDA về công nghệ Laser CO2 Fractional. Chúng tôi luôn cam kết và nỗ lực để đem lại hiệu quả điều trị các vấn đề về sẹo tối ưu cho khách hàng.

Đăng ký dịch vụ điều trị bằng công nghệ Laser CO2 Fractional :

» Điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo mụn hiểu quả nhanh
» Cắt mụn thịt, mụn cóc, mụn cơm, điều trị tiểu phẫu
» Điều trị mụn, tái tạo và thu nhỏ lỗ chân lông
» Điều trị rạn da sau sinh, rạn da tăng cân
» Hỗ trợ điều trị sắc tố da
» Làm trắng da, làm da săn chắc, xóa nhăn
» Làm hồng nhũ hoa, bikini – vùng kín
» Săn chắc, thon gọn và trẻ hóa vùng kín

Viện thẩm mỹ Gangnam – Quyền năng của sắc đẹp.

Địa chỉ : 125 Đinh Bộ Lĩnh , P .26 , Bình Thạnh , Hồ Chí Minh
Hotline :  0918176999  Ms.Thảo
Website : https://vienthammygangnam.vn

Bác sĩ Thẩm Mỹ Nguyễn Ngọc Thái

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Ngọc Thái tốt nghiệp chuyên khoa I phẫu thuật tạo hình thẫm mỹ ĐH Phạm Ngọc Thạch – một trong những trường đại học uy tín trong ngành y. Với sự am hiểu sâu sắc và kỹ năng chuyên môn cao, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái đã làm việc tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Gangnam Luxury và thực hiện hàng chục nghìn ca điều trị da, tư vấn thẩm mỹ.

Chúng tôi mong muốn lắng nghe về nhu cầu làm đẹp của Bạn !
Hoặc

bài viết gần đây

Đăng ký nhận ưu đãi

câu chuyện khách hàng

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi lần thứ 5. Hành trình thay đổi diện mạo của chị tư vấn viên

cở cở vật chất

Thư viện hình ảnh